Hvers vegna falla fyrirtæki?

Þú verður að yfirvinna óttann við að mistakast í viðskiptum og leggja áherslu á nýsköpun og markaðsmál.

Vissir þú að um 96% nýrra fyrirtækja hætta rekstri á sínum fyrstu 10 árum í rekstri? Þau 4% fyrirtækja sem eftir eru eru ekki endilega að ná árangri – þau hafa bara lifað af.

Svo hvers vegna hætta fyrirtæki í rekstri? Hvað fær einn athafnamann til að ná árangri á meðan annar lendir í rekstrarstöðvun? Hvað gerir gæfumuninn í því að bjarga fyrirtæki sem mistekst?

Peter Drucker og Jay Abraham sem eru meðal mestu viðskiptahugsuða okkar tíma, halda því fram að þetta snúist allt um tvo lykilþætti: nýsköpun og markaðssetningu.

Hvers vegna falla fyrirtæki? Hlutverk nýsköpunar.

Af hverju mistekst rekstur í fyrirtæki og hvað hefur nýsköpun að gera með velgengni fyrirtækja? Nýsköpun þýðir að finna betri leið til að mæta þörfum viðskiptavina þinna en allir aðrir. Hver sem er getur búið til peninga í einhvern tíma. En ef þú vilt ná árangri og halda þeim árangri uppi í mörg ár og áratugi - ef þú vilt byggja upp vörumerki - þá verður þú að finna leið til að bæta við meira gildi og verðmætum en nokkur annar á sviðinu. Þetta kemur með stöðugri nýsköpun.


Oft verður fyrirtæki ástfangið af sinni vöru eða þjónustu og vanrækir þörfina fyrir nýsköpun. Þetta er drifkrafturinn að baki því að fyrirtæki mistakakist þrátt fyrir bestu viðleitni á næstum öllum öðrum sviðum. Skortur á nýsköpun getur skapað mjög raunveruleg vandamál þar sem efnahagslíf, tækni, menning og samkeppni þróast stöðugt. Þetta er annar heimur sem við búum við í dag, þar sem eina fastan er breyting. Ef þú ert ekki á undan, þá verður þú á eftir.


Hugleiddu tækniiðnaðinn í dag. Veistu hver lífsferillinn er á meðalvöru í dag í tæknifyrirtæki? Um það bil sex mánuðir. Í sumum geirum, eins og hjá app fyrirtækjum, eru það aðeins nokkrir mánuðir. Fólk býst við stöðugri nýsköpun og endurbótum og ef þú skilar ekki þessu til þeirra mun einhver annar gera það.


Þannig að til að komast hjá rekstrarbresti, vertu þá frekar en að vera ástfanginn af vörunni þinni, að vera ástfanginn af þínum viðskiptavinum og reikna út hverja einustu leið sem þú getur ti að mæta þeirra þörfum. Hugleiddu hvað þeir vilja, hvað þeir þurfa og reyndu, þegar mögulegt er, að ákvarða hvað þeir gætu ekki einu sinni vitað að þeir þurfi í framtíðinni. Gerðu viðskiptavin þinn að þínum aðdáanda - einhverjum sem mun segja öllum frá þinni vöru, þjónustu eða fyrirtæki. Þegar þú býrð til svona áhrif, ertu að byggja upp vörumerki.


Yfirstígðu ótta þinn við að rekstrarbrest

Að mistakast að reka fyrirtæki er einn stærsti ótti fyrirtækjaeigenda. Ef ekki væri fyrir þennan ótta værum við ekki einu sinni að spyrja: „Hvers vegna falla fyrirtæki?“ eða einhverjum öðrum spurningum varðandi það hvers vegna fyrirtæki falla. Hins vegar, þegar þú þróar þína frumkvöðla- og stjórnunarhæfileika, munt þú uppgötva að þín mestu verðmæti í því að reka farsælan rekstur er að vinna bug á þínum ótta við að fyrirtækið falli. Án þess að gera lítið úr réttmæti þessa ótta þarftu að læra að sjá viðskiptabrest sem skref á þinni leið til að ná árangri, í stað þess að þetta sé hindrun varðandi það að ná árangri.

Ein aðal heimspeki Tony Robbins er sú að hugarfar okkar skapar veruleika okkar; það sem við teljum hafa áhrif á það sem við erum fær um að ná fram.

Sem frumkvöðlar, þegar við beitum okkar aðferðum til að breyta rekstrarerfiðleikum í velgengni, umbreytum við hugarfari okkar frá einu ósigri í valdeflingu. Þegar við erum með þetta vald er fyrirtæki sem ekki gengur upp, ekki lokakaflinn í okkar sögu; það er aðeins byrjunin. Ekki gefast upp á veiðinni af því að þú ert hrædd/ur. Vertu í staðinn hungruð/aður í leit þinni að árangri. Þitt hungur mun hvetja þig og borga sig á endanum.


Þitt hugarfar ákvarðar getu þína til að ná árangri

Markaðssérfræðingur Jay Abraham skilur spurninguna um það af hverju fyrirtæki mistakast. Það er hugarfar á miklum hraða og mikil skuldsetning sem undirbýr fyrirtækjaeigendur í að sigla í fjölbreytileika síns viðskiptaumhverfis.

Frekar en að laga drauma þína að efnahagslífinu, verður þú að setja og ná þínum eigin markmiðum, óháð aðstæðum.

Hvernig geturðu náð þessu? Með því að viðurkenna að velgengni í viðskiptum er tengd þinni tryggð við þína framtíðarsýn. Með því að fylgja þínum löngunum geturðu séð þínar aðstæður á skýrari hátt – bæði það jákvæða og neikvæða. Ástríðuþrungið hugarfar gerir þér kleift að halda áfram að heiðra þína siðfræði og skoðanir meðan þú lærir af mistökum annarra. Með þessu fókusstigi býrðu til óstöðvandi afl til að ná þínum markmiðum. Þessi fókus gerir þér kleift að taka áhættu og viðurkenna að tilfinningar um að mistakast stafa ekki af kringumstæðum heldur af tilfinningum í fastri í stöðu. Ekki festast - haltu áfram.


Hvers vegna mistakast viðskipti? Notaðu markaðssetningu til að lágmarka þína áhættu.

Hvort sem þitt fyrirtæki er stórt eða lítið, er markaðssetning alltaf þitt mikilvægasta skref. Af hverju mistekst fyrirtæki í sínum rekstri? Ef þú getur ekki fundið leið til að markaðssetja þína vöru eða þjónustu, þá mun fyrirtæki þitt eiga erfitt með að komast af stað. Vegna þess að sannleikurinn er sá að þú gætir haft nýjustu vöruna eða þjónustuna, en besta varan vinnur ekki alltaf. Heldurðu að McDonald's sé með besta hamborgarann? Örugglega ekki. Þeirra markaðsáætlanir eru bara mest áberandi.

Til að markaðssetja á áhrifaríkan hátt og koma í veg fyrir mistök í viðskiptum verðurðu að skilja hver „X-þátturinn“ þinn er. Þú verður að vita hver virðisaukinn þinn er. Hvað ertu með og hvernig geturðu bætt líf þinna viðskiptavina með því?

Tökum til dæmis Fred Smith, stofnanda FedEx. Meðal annarra ráða til að reka farsælan rekstur, eins og að ráða rétta fólkið og halda kímnigáfu, leggur Smith áherslu á hlutverk árangursríkrar markaðssetningar í því að halda fyrirtæki ekki aðeins á floti heldur einnig arðbæru. Jafnvel á fyrstu stigum FedEx, þegar hagnaður var lítill, fjárfesti Smith í þremur markaðsrannsóknum til að þróa verðmæti hraða sendinga til viðbótar við sína vöru. Rannsóknir Smith borguðu sig: FedEx er nú á allra vörum, að stórum hluta vegna þess að það er þekkt á markaðnum fyrir snögga þjónustu.


Til að koma í veg fyrir viðskiptabrest þarftu að halda þínu samkeppnisforskoti lifandi með skilvirkri markaðssetningu. Af hverju mistekst fyrirtækjum? Til að hjálpa þér að uppgötva hvert raunverulegt gildi þitt er sem fyrirtæki, farðu skrefi lengra og spyrðu sjálfan þig grundvallarspurninga eins og: Hvað þarf mitt markaðsumhverfi? Hverjir er mínir viðskiptavinir? Hvað get ég gert til að gera tilboð mitt ómótstæðilegt? Síðan er kannski ein mikilvægasta spurningin sem þú getur spurt sjálfan þig: „Hvaða fyrirtæki er ég í raun og veru?“


Markaðsaðferðir til ná þínum markmiðum

Hvernig tengist markaðssetning spurningunni um það hvers vegna fyrirtæki mistekst? American Marketing Association skilgreinir markaðssetningu sem að búa til, miðla og skila þeim upplýsingum sem miðla virðisaukandi vöru þinni á þínum markaði. Hvernig getum við notað þessa skilgreiningu til að koma í veg fyrir algeng markaðs mistök?


Jay Abraham, markaðsmeistari, notar eftirfarandi markaðsaðferðir til að koma í veg fyrir viðskiptabrest:

  • Prófaðu allar þínar markaðshugmyndir. Ekki innleiða markaðshugmynd án þess að prófa hana fyrst. Í stað þess að auglýsa fyrirtæki þitt eitt (þ.e.a.s. vöruna þína) skaltu kynna bæði. Reyndu að fá bein svör frá viðskiptavinum með því að nota aðferðir eins og auglýsingar með beinum svörun.

  • Aðgreindu þín viðskipti. Af hverju mistekst fyrirtækjum? Þau sigra ekki keppnina. Komdu til botns í því sem aðgreinir þína vöru frá hinum. Vörumerkið þitt er það sem mun laða viðskiptavini að þínum markaðsumhverfi.

  • Skildu raunverulegar þarfir viðskiptavinarins. Eins yfirþyrmandi og rekstur getur verið, þá verður þú að skuldbinda sig til að mæta raunverulegum þörfum þinna viðskiptavina. Gerðu markaðsrannsóknir og fáðu endurgjöf frá þínum viðskiptavinum. Því betur sem þú þekkir þína viðskiptavini, því meira skiptir þitt vörumerki máli.

  • Fjárfestu í sjálfmenntun. Menntun í viðskiptum er dýr, en þú þarft ekki endilega að hafa hana til að reka farsæl viðskipti. Lærðu af jafningjum þínum og leiðbeinendum og láttu viðskiptafræðslu fylgja með í þínum markaðs- og söluferlum.

  • Einfaldaðu upplifun viðskiptavinarins. Ef þú er ekki varkár er auðvelt að meta þínar aðgerðir á rangan hátt og að þú gerir ráð fyrir að þinn viðskiptavinur sigli sléttan sjó. Þú vilt að viðskipti við þitt fyrirtæki verði auðvelt, aðlaðandi og skemmtilegt. Vertu með forvarnir og spurðu þína viðskiptavini þína um það hvernig þú getur bætt þeirra upplifun.

  • Vertu gegnsær. Það er freistandi að leyna veikleika fyrirtækisins með því að halda þeim frá þínum viðskiptavinum. Þegar spurt er hvers vegna fyrirtækjum mistekst er vandamálið að með því að fela þín vandamál versnar þitt trausta viðskiptasamband við þína viðskiptavini. Vertu gagnsær gagnvart þínum viðskiptavinum og biddu um þeirra viðbrögð.

  • Búðu til sérstakt markaðs- og sölukerfi. Hugsaðu um markaðssetningu þína og sölu sem lifandi veru sem þarfnast stöðugrar athygli. Reyndu stöðugt að meta og betrumbæta þetta umhverfi og búðu til lista yfir taktískar aðferðir til að ná til markhópsins þíns.

Í hvernig viðskiptum ert þú í raun og veru?

Apple er eitt verðmætasta fyrirtæki okkar tíma, með markaðsvirði upp á 600 milljarða dala og hlutabréf sem svífa langt yfir samkeppnisaðilum. Þetta var ekki alltaf þannig. Misbrestur í viðskiptum snýst sjaldan um eitt mál. Þegar þú ert að íhuga hvers vegna fyrirtæki mistekst, verður þú að huga að heildar viðskiptaauðkenni.


Stofnandi Apple, Steve Jobs, var rekinn frá Apple árið 1985. Áður en hann var ráðinn aftur til starfa árið 1997 varð mikill misbrestur í rekstrinum með miklu rekstrartapi og fyrirtækið stóð frammi fyrir gjaldþroti. Reyndar ráðlagði Michael Dell ákvörðunaraðilum að leggja niður Apple og láta hluthafa hafa sína peninga til baka. Apple hélt samt áfram og Steve Jobs spurði sjálfan sig að einni af mikilvægustu spurningunni á lífsleiðinni: „Hvaða viðskiptum erum við í, í raun og veru?“


Í fyrstu virtist svarið einfalt - Apple var í tölvubransanum. En hvernig áttu þeir að ná til baka viðskiptavinum þegar 97% allra tölva í Bandaríkin voru frá Microsoft? Það var þegar þeir gerðu sér grein fyrir því að sama hversu góð þeirra vara var, Microsoft var búið að innbyggja sig og festa í fjöldann. Þegar öllu er á botninn hvolft var það ein helsta ástæða þess að Apple var á leiðinni í gjaldþrot.

Þannig að Steve Jobs spurði: „Hvaða viðskiptum þurfum við að vera í?“

Apple ákvað að það þyrfti að vera í bransanum við að tengja fólk við sínar langanir - við sínar ljósmyndir, sína tónlist og hvort við annað.


Breyttu þínu tilboðum, breyttu lífinu!

Með því að svara þessari spurningu var lagður grunnur að einni mestu breytingingu í sögunni á Apple. Fyrirtækið breyttist í að byggja flotta tækni sem tengir fólk við það sem það elskar. Þegar Steve Jobs kom til baka starfaði fyrirtækið með Microsoft sem var undirstaðan fyrir viðsnúningi fyrirtækisins. Þegar Apple hleypti iMac af stokkunum aðeins ári seinna komst fyrirtækið aftur í arðsemi og setti mark sitt á samfélagið. Áður en langt um leið kom iPod og iTunes, síðan iPhone. Sala á þessari vöru jókst mikið. Frá þeim tímapunkti hefur Apple aldrei hætt nýsköpun og markaðsátak þeirra hefur hjálpað til við að knýja fyrirtækið út á alveg nýtt svið. Hefði Jobs litið á sinn brottreskstur sem sín endalok (og fyrirtækisins) hefði fyrirtækið aldrei upplifað þessu endurvakningu.


Í dag, er Apple virkilega í tölvubransanum? Aðeins 14,7% af viðskiptum þeirra eru tölvur, sem þýðir að 85% eru það ekki - mikill meirihluti þeirra viðskipta samanstendur af iPods og iPhone. Svo hversu mikilvægt var það fyrir þá að svara spurningunni af hverju fyrirtækinu hefði mistekist?


Ef velgengni snýst um nýsköpun og markaðssetningu, þá verður þú að ákveða hver viðskiptavinurinn þinn er, hvers hann þarfnast, hvaða viðskiptum þú ert í og ​​hvaða viðskiptum þú þarft raunverulega að vera í og svörin munu leggja grunn að því hvernig þú breytir þínum tilboðum. Eins og við segjum, breyttu tilboðum þínum, breyttu þínum viðskiptum - og breyttu þínu fyrirtæki, breyttu þínu lífi.


Íslensk þýðing á grein eftir Team Tony - https://www.tonyrobbins.com/career-business/why-do-businesses-fail/

© 2019 - Frumkvöðull
gudmundur@frumkvodull.is, sími 893 0014 - maggasigga@frumkvodull.is, sími 6662211

  • Facebook